Chế độ bảo hành và các trường hợp miễn trừ trách nhiệm

26/06/2024 21:30

Bảo hành kết cấu 10 năm
Eoak bảo đảm với Chủ sở hữu/Người mua ban đầu, trong mục đích sử dụng thương mại hoặc dân dụng thông thường, rằng các sản phẩm của họ, trong điều kiện sản xuất ban đầu, không có khiếm khuyết về cán, lắp ráp, phay, kích thước và phân loại và rằng Lớp trên cùng được thiết kế sẽ không bị mòn hoặc tách ra khỏi lớp nền trong suốt 10 năm kể từ ngày mua.

Bảo hành hoàn thiện 3 năm
Nhà sản xuất đảm bảo rằng trong điều kiện giao thông thương mại nhẹ nhàng, nếu được chăm sóc và bảo dưỡng thích hợp, lớp hoàn thiện tại nhà máy sẽ không bị mài mòn trong suốt ba năm.

Bảo hành hoàn thiện này sẽ không mở rộng đến các vết lõm, vết trầy xước hoặc hư hỏng bề mặt phát sinh do sử dụng không đúng cách, bỏ bê hoặc lạm dụng. Sự giảm độ bóng không được coi là sự mài mòn hoàn thiện và không được bảo hành theo chế độ bảo hành này.

Phạm vi bảo hành
-Bảo hành này không được chuyển nhượng và chỉ áp dụng cho Chủ sở hữu/Người mua ban đầu. Tất cả việc chuẩn bị trước khi lắp đặt, lắp đặt, chăm sóc và bảo trì sàn phải tuân theo các yêu cầu của Eoak Floors

-Sàn gỗ cứng Eoak được sản xuất bằng cách sử dụng một sản phẩm có các biến thể tự nhiên, bao gồm nhưng không giới hạn ở đặc tính, thớ gỗ, màu sắc, các vệt khoáng chất, các mảnh vụn và nút thắt không được coi là lỗi sản xuất.

-Các biến thể giữa các tấm ván là kết quả của quá trình gia công gỗ cụ thể trong bộ sưu tập, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc mài tay, cạo, chải dây, đục, hun khói, cacbon hóa và nhuộm màu không được coi là lỗi sản xuất.

-Là một sản phẩm của tự nhiên, sàn gỗ cứng sẽ tiếp tục giãn nở và co lại qua các mùa sưởi ấm và không sưởi ấm thông thường. Do đó, sàn gỗ cứng được lắp đặt đúng cách có thể có sự tách biệt nhỏ giữa các tấm ván vào các thời điểm khác nhau trong năm. Nếu sự giãn nở và co lại bình thường như vậy xảy ra thì điều đó sẽ không được nhà sản xuất bảo hành.

 

 

MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM
Bảo hành này KHÔNG bao gồm những điều sau đây:

-Không thực hiện việc kiểm tra và chuẩn bị trước khi lắp đặt tại công trường.
-Không kiểm tra và phê duyệt sản phẩm sàn gỗ cứng trước khi lắp đặt.
-Không lắp đặt sàn gỗ cứng theo yêu cầu của nhà sản xuất.
-Không loại bỏ chất kết dính sàn dư thừa và/hoặc chất tràn trong quá trình lắp đặt.
-Không chăm sóc và bảo trì sàn theo yêu cầu của nhà sản xuất.
-Không duy trì nhiệt độ trong nhà ổn định ở mức 20°– 35° C và độ ẩm tương đối ở mức 35%–55% trong suốt thời gian lắp đặt gỗ cứng.
-Thiệt hại phát sinh do tai nạn, sơ suất, lạm dụng hoặc hao mòn bất thường.
-Hư hỏng do bão hòa nước hoặc tiếp xúc với nhiệt độ quá cao, khô, hóa chất khắc nghiệt và các sản phẩm công nghiệp hoặc tẩy rửa không sử dụng với sàn gỗ cứng.
-Thiệt hại do độ ẩm mặt đất hoặc bê tông quá cao do điều kiện thời tiết tự nhiên, bao gồm nhưng không giới hạn ở lượng mưa, bão, lốc xoáy, lũ lụt và/hoặc các thảm họa thiên nhiên khác.
-Thiệt hại do động đất hoặc sự dịch chuyển khác của mặt đất.
-Hư hỏng do vòi nước bị rò rỉ hoặc đường ống bị hỏng.
-Hư hỏng do côn trùng phá hoại sau khi sản phẩm rời khỏi nhà sản xuất.
-Hư hỏng do công việc hoàn thiện sàn không đúng cách, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc bôi dầu hoặc vết bẩn, chà nhám hoặc đánh bóng lại sau khi lắp đặt gỗ cứng.
-Hư hỏng do sử dụng băng dính hoặc băng che trên bề mặt sàn.
-Hư hỏng do sử dụng các hóa chất mạnh, bao gồm nhưng không giới hạn ở axeton, chất pha loãng sơn, cồn hoặc các sản phẩm tẩy rửa khác không phù hợp với sàn gỗ cứng.
-Hư hỏng do lau ướt, máy làm sạch bằng hơi nước/hơi nước hoặc máy chà điện.
-Các hư hỏng đối với lớp hoàn thiện sàn do, bao gồm nhưng không giới hạn ở bụi tường khô, đất, bụi bẩn, mảnh vụn xây dựng và/hoặc công việc liên quan đến thương mại.
-Hư hỏng do sữa dưỡng thể hoặc mỹ phẩm tiếp xúc với bề mặt sàn.
-Hư hỏng do tải trọng lăn lớn, bao gồm nhưng không giới hạn ở bánh xe, giường bệnh, xe lăn bằng tay và/hoặc xe lăn có động cơ.
-Vết trầy xước hoặc vết bẩn do vật nuôi trong nhà hoặc động vật khác gây ra.
-Sự giãn nở, co lại và uốn cong do sự thay đổi độ ẩm theo mùa.
-Màu sàn thay đổi do ánh nắng trực tiếp và gián tiếp hoặc tiếp xúc với tia UV khác.